“ปฏิญญาเชียงราย” : คุ้มครองผู้บริโภคด้านกิจการโทรคมนาคม
วันที่ 30 ก.ค.52 วันสุดท้ายของการประชุมเครือข่ายองค์กรผู้บริโภคอาเซียน (The
Next Wave of ASEAN Consumer Protection in Telecommunications)
ผู้แทนจากองค์กรคุ้มครองผู้บริโภคจาก 8 ประเทศ ได้ร่วมกันประกาศ
ปฏิญญาเชียงรายเพื่อคุ้มครองผู้บริโภคด้านกิจการโทรคมนาคม
ทั้งนี้
การประชุมดังกล่าวจัดโดย สถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (สบท.)
ร่วมกับสภาองค์กรผู้บริโภคอาเซียน (Southeast Asian Consumer Council –
SEACC) สหพันธ